CHÌA KHÓA NÀO GIÚP COEDO BỨT PHÁ TRONG MÙA DỊCH COVID

Câu nói “Tôi tư duy nên tôi tồn tại” của triết gia Descartes đang phần nào phản ánh đúng tinh thần của phần lớn doanh nghiệp trong tình cảnh hiện tại. Sau thời gian đầu “sốc phản vệ” vì dịch COVID-19, đến nay nhiều doanh nghiệp buộc phải tìm ra phương thức tối ưu để duy trì hoạt động nếu không muốn chìm sâu vào khủng hoảng hay phá sản.

Dịch Covid-19 như một “liều thuốc thử” để biết được mức độ phản ứng nhanh của COEDO với khủng hoảng ra sao, từ đó cùng thấy được những điểm mạnh và ưu thế từ tư duy của COEDO ngay từ những bước đầu mới sáng lập và những bí quyết giúp chúng tôi thành công về mặt kinh doanh trong mùa dịch.

1. Định hướng khách hàng tốt 

Nếu trước đây, những thương hiệu thời trang Nam nghĩ rằng: “Tôi sẽ sản xuất gần như tràn lan nhiều mặt hàng để có thể phục vụ tất cả các khách hàng ở mọi lứa tuổi” là hướng đi đúng đắn, thì trong thời điểm dịch Covid - 19 hoành hành như hiện tại, những doanh nghiệp này chắc chắn sẽ chao đảo, vì sao: 


  • Phục vụ quá nhiều đối tượng khách hàng trong cùng một thương hiệu đồng nghĩa với việc họ sẽ gần như đóng băng rất nhiều mặt hàng vì không thể bán được cho những người không có nhu cầu.
  • Tồn đọng nhiều mặt hàng cũng như không có vốn xoay vòng để ra những bộ sưu tập mới. Mà trong ngành thời trang, điều tối kị nhất chính là việc bán lại đồ của mùa trước gây nhàm chán và không thu hút được khách hàng. 


Ngay từ đầu, vì hiểu được rằng nếu mở rộng thị phần quá nhanh bằng lợi thế “khách hàng đa dạng”, đến một thời điểm nào đấy COEDO sẽ bị chững lại và không thể tạo được chất riêng của thương hiệu. Và thực tế đã chứng minh rằng, đây chính là điểm sáng của COEDO trong thời kỳ Covid: 

  • Ngay từ đầu, đối tượng khách hàng của chúng tôi là những Quý ông có độ tuổi từ 35 - 60, hoạt động trong những ngành nghề có tính chất ổn định và an toàn. Họ có thể là những Quý ông làm việc tại chính phủ hay công việc nhà nước có kinh tế không bị ảnh hưởng bởi thiên tai, dịch bệnh.

Anh Quốc - Một khách hàng cũ rất yêu thích những sản phẩm đến từ Nhật Bản tại COEDO

  • Hay những Quý ông đang hoạt động ở cấp Quản lý trở lên, họ cần một diện mạo lịch lãm, chỉn chu để phục vụ cho công việc bất kể là mùa dịch hay những dịp lễ tết truyền thống. 

"Anh Trung hiện đang hoạt động trong lĩnh vực Quản lý nhà hàng" là khách hàng quen thuộc tại COEDO

Vì COEDO là một doanh nghiệp có tư duy đi trước cũng như nhạy bén trong công việc. Chúng tôi không ngần ngại chia sẻ cho mọi người về chìa khóa thành công trong kinh doanh thời kỳ Covid với mong muốn có thêm nhiều người có thể bước qua nạn dịch và thành công như COEDO. 


2. Không ngừng tìm tòi, không ngừng mở rộng


Theo như CEO của COEDO, anh đã tìm được sự hứng thú trong những sản phẩm và thiết kế của Nhật Bản. Người Nhật khi bắt tay vào làm bất kì việc gì, họ luôn tìm hiểu mong muốn và nhu cầu của khách hàng mà họ muốn hướng đến. 

Vậy nên, không có gì là lạ lẫm khi CEO của COEDO đã bị thuyết phục và anh tin chắc rằng, sản phẩm này sẽ làm nên tên tuổi và chinh phục được đại đa số khách hàng tại Việt Nam ở độ tuổi 35 -60 bằng: 

  • Sử dụng chất liệu được yêu thích số 1 trên Thế Giới 


  • Luôn ưu tiên chất lượng là số 1 vì COEDO muốn Quý khách hàng sẽ luôn có cảm giác hài lòng và tự tin khi mặc lên người. 


  • Dịch vụ 5 sao chuẩn Nhật cũng là điều khiến chúng tôi cảm thấy tự tin. Điều này đã góp phần giúp cho COEDO ngày càng mở rộng và phát triển hơn nữa. 


Đặc biệt trong thời điểm hiện tại, COEDO đã cho ra mắt dòng sản phẩm với phân khúc dễ tiếp cận khách hàng hơn, với sự đa dạng của nhiều mặt hàng cũng như mức giá để dễ dàng phục vụ những nhu cầu và hoàn cảnh khác nhau:

  • Giá giao động chỉ từ 795.000VNĐ cho một chiếc sơ mi, COEDO vẫn giữ nguyên chất lượng và quy cách tạo nên dòng sản phẩm chất lượng Nhật Bản để đưa đến tay người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Khách hàng cực kỳ yêu thích dòng sơ mi trắng mới tại COEDO


3. Chiến lược quảng cáo thông minh 


Uớc tính có tới vài nghìn doanh nghiệp tại Việt Nam đang cảm thấy dịch bệnh khiến việc kinh doanh rơi vào bế tắc. Việc đầu tiên họ làm về mặt quảng cáo chắc có lẽ là đu bám hay bắt trend để tạo tin HOT từ những bài về Covid. Điều này tuy rằng sẽ gây được sự chú ý lớn từ phía khách hàng ngay lúc ấy, nhưng chắc hẳn sẽ là con dao hai lưỡi cho tất cả các doanh nghiệp nếu muốn đi đường dài để vượt qua mùa dịch. 

Ngay từ khi dịch bệnh xuất hiện, COEDO đã phải lên kế hoạch lâu dài cho những chiến lược quảng cáo bền vững, tạo nên những bước đi riêng và đây cũng là chìa khóa vàng cho việc phát triển khả năng bán hàng Online cũng như tạo nên những lợi ích riêng cho khách hàng tại COEDO vào mùa dịch. 


  • Để không mạo hiểm và chứng tỏ đây chính là hướng đi đúng về quảng cáo, COEDO tập trung nói nhiều về chất lượng sản phẩm chuẩn Nhật, những ưu điểm “thông minh” chỉ có tại sản phẩm của chúng tôi tạo nên sự ổn định, bền vững trong tâm trí khách hàng. 


  • Tạo ra nhiều ƯU ĐÃI và LỢI ÍCH cho Quý khách hàng khi mua hàng Online tại COEDO. 


Và cuối cùng, COEDO muốn nhắn gửi rằng: “Hãy cùng nhau vượt qua những khó khăn, những bất lợi trong đợt dịch bùng phát”. Và đừng quên rằng, bạn cũng có thể thành công như COEDO cùng với những bí quyết bứt phá trong kinh doanh mùa dịch Covid - 19. 

Fanpage COEDO: https://www.facebook.com/coedojapan/

Hoặc chi tiết hợp tác NHƯỢNG QUYỀN liên hệ:

👉Hotline: 0945659229

👉Email: coedo@quincevietnam.com.vn

👉Hoặc inbox trực tiếp fanpage: m.me/timdailyctvthoitrangcoedo

------------------------------------------------

HỆ THỐNG SHOWROOM:

‣ Store 1: 51 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội

‣ Store 2: 120 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

‣ Store 3: Tầng 2, Vincom Imperia Plaza Thượng Lý, Hồng Bàng, Hải Phòng.