Giỏ hàng

Terms & Conditions

  1. Đặt nhầm Đơn hàng

Nếu Quý khách nhận ra đã phạm sai lầm với Đơn hàng của mình sau khi đã gửi Đơn hàng tới Trang Web, xin vui lòng chuyển tiếp email xác nhận giao dịch tới địa chỉ email coedo@quincevietnam.com.vn để được Nhân viên Marketing trợ giúp; hoặc liên hệ với hotline của COEDO tại số điện thoại +84 4 3572 1888 ngay lập tức. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để thực hiện yêu cầu của quý khách

  1. Từ chối Đơn hàng

(a) Chúng tôi có thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào trên trang Web tại bất kỳ thời điểm nào và/ hoặc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên trang Web. Chúng tôi sẽ cố gắng để luôn có thể thực hiện tất cả Đơn hàng nhưng có thể sẽ có những trường hợp ngoại lệ mà chúng tôi cần phải từ chối thực hiện Đơn hàng sau khi chúng tôi đã gửi Xác Nhận Đơn Hàng, và đồng thời đó cũng là quyền lợi của chúng tôi để thực hiện việc đó vào bất kỳ thời điểm nào, tùy theo quyết định của chúng tôi.

(b) Trường hợp chúng tôi hủy bỏ Đơn hàng và Quý khách đã thanh toán cho Đơn hàng của mình, chúng tôi sẽ hoàn lại toàn bộ số tiền mà Quý khách đã thanh toán cho chúng tôi.

(c) Chúng tôi không có trách nhiệm đối với Quý khách hay bất kỳ bên thứ ba nào về lý lo mà chúng tôi thu hồi bất kỳ Sản phẩm nào từ trang Web, cho dù là sản phẩm đó đã được bán cho Quý khách hay chưa bán, hoặc việc tháo bỏ hoặc chỉnh sửa bất kỳ tài liệu hoặc nội dung nào trên trang Web hoặc từ chối thực hiện hoặc chấp nhận Đơn hàng.

  1. Giao hàng

Chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến địa điểm mà Quý khách hàng yêu cầu trong đơn đặt hàng.

Chúng tôi sẽ giao hàng trong tối đa 5 ngày làm việc (không tính ngày thứ 7 và Chủ nhật) kể từ ngày Qúy khách đặt hàng và Hoàn thành thanh toán, chứ không thể xác định được ngày giao hàng chính xác khi Quý khách đặt hàng hoặt trong Xác Nhận Đơn hàng. Chúng tôi luôn cố gắng giao hàng trong vòng 3 ngày làm việc tính từ ngày Quý khách đặt hàng nhưng chúng tôi không thể đảm bảo ngày giao hàng cố định.

Chúng tôi sẽ cho Quý khách biết nếu như chúng tôi có sự chậm trễ trong việc giao hàng nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất, các khoản nợ, chi phí, thiệt hại, hoặc cước phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.

Khi hàng được giao, Quý khách sẽ được yêu cầu ký nhận hàng. Quý khách sẽ phải kiểm tra sản phẩm cho bất kì lỗi lầm hoặc hư hại nào đó trước khi ký nhận hàng. Quý khách nên giữ kỹ biên lai phòng trường hợp sau này Quý khách cần nói chuyện lại với chúng tôi về sản phẩm đã mua.

Xin Quý khách lưu ý rằng có một số địa điểm chúng tôi sẽ không thể giao hàng được. Nếu trường hợp đó xảy ra, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách qua thông tin liên lạc mà Quý khách đã cung cấp khi đặt hàng và sắp xếp hủy Đơn hàng hoặc giao hàng đến một địa chỉ khác.

Chúng tôi gói hàng bằng bao bì chuẩn của chúng tôi. Nếu Quý khách có yêu cầu gói hàng bằng bao bì khác thì sẽ phải trả thêm phí.

Mọi sự rủi ro sẽ do Quý khách chịu trách nhiệm khi hàng đã giao, trừ trường hợp việc giao hàng bị hoãn vì Quý khách vi phạm nghĩa vụ được nêu ra trong đơn hàng, chịu trách nhiệm rủi ro sẽ được chuyển giao vào ngày giao hàng. Kể từ khi mọi rủi ro về sản phẩm được chuyển giao cho Quý khách, chúng tôi sẽ không chịu bất cứ trách nhiệm nào về tổn thất hay hư hại của sản phẩm đó.

Quý khách phải cẩn thận khi nhận sản phẩm để tránh làm hỏng nó, đặc biệt là khi sử dụng bất kì vật dụng sắc nhọn để mở.

Quý khách phải đảm bảo rằng Quý khách sẵn sàng nhận hàng mà không có bất cứ sự chậm trễ nào và vào bất kỳ thời gian nào hợp lý mà chúng tôi đã đưa ra.

Nếu Quý khách không thể có mặt để nhận hàng, chúng tôi sẽ để lại ghi chú hướng dẫn cách gửi hàng lại hoặc đến công ty vận chuyển để nhận.

Nếu việc giao và nhận hàng bị trì hoãn vì sự từ chối nhận hàng không hợp lý của Quý khách hoặc nếu Quý khách (trong vòng 2 tuần cho sự cố gắng giao hàng lần đầu của chúng tôi) không nhận hàng hoặc lấy hàng từ công ty vận chuyển thì chúng tôi sẽ xử lý bằng 1 trong 2 cách sau (mà không làm ảnh hưởng bất cứ quyền lợi hay biện pháp xử lý nào có sẵn cho chúng tôi):

(i) thu một khoản phí lưu kho hợp lý và chi phí phát sinh khác mà Quý khách phải chịu; hoặc

(ii) sản phẩm sẽ không còn sẵn để giao cho Qúy khách và chúng tôi sẽ lập tức thông báo cho Quý khách về việc hủy bỏ đơn hàng, và sẽ hoàn trả bất kỳ chi phí nào mà Quý khách đã trả cho hợp đồng nói trên cho Quý khách hoặc ngân hàng phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của Quý khách, trừ đi một khoản phí điều hành hợp lý cho chúng tôi (bao gồm việc giao hàng và hoàn trả sản phẩm, và bất cứ khoản phí lưu kho nào).

Quý khách có trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm thích hợp với nhu cầu sử dụng và đáp ứng các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Chúng tôi không đảm bảo rằng các sản phẩm sẽ đáp ứng hết các yêu cầu cá nhân của Quý khách. Quý khách cần biết rằng mọi sản phẩm đều mang chất lượng chuẩn chứ không được sản xuất riêng và đáp ứng toàn bộ yêu cầu mà Quý khách muốn.

  1. Hủy đơn hàng bởi Khách hàng (Với điều kiện Sản phẩm không bị lỗi)

Nếu Quý khách muốn hủy Đơn hàng, xin vui lòng liên hệ với cửa hàng COEDO ở số điện thoại +84 4 3572 1888. Quý kháchsẽ không phải trả bất kỳ khoản phí hủy Đơn hàng nào. Một khi hàng đã được chuyển đi thì nó sẽ không thể bị hủy được và các sản phẩm phải được trả lại công ty theo hướng dẫn được đưa ra bởi bộ phận Marketing hoặc Cửa hàng COEDO (Xin vui lòng gọi số điện thoại phía trên).

  1. Đổi và Trả hàng

Nếu Quý khách hoàn toàn không hài lòng về việc mua sắm của mình, Quý khách có thể đổi lại Sản phẩm cho chúng tôi trong vòng tối đa 07 ngày kể từ ngày Quý khách nhận được hàng. Qúy khách chỉ có thể đổi sản phẩm sang một mẫu mã, màu sắc hoặc kích cỡ khác. COEDO không áp dụng trả lại hàng.

Thời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác

(kể từ ngày Qúy khách nhận được hàng)

STTSản phẩmThời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác
1Sản phẩm bằng da07 ngày
2Quần áo03 ngày
3Phụ kiện (cavat, măng sét …)03 ngày


Điều kiện cho phép đổi sang sản phẩm khác
:

(i) Sản phẩm còn nguyên tem mác, còn nguyên trạng chưa qua sử dụng;

(ii) Sản phẩm còn trong phạm vi bảo hành nêu tại mục Bảo hành sản phẩm dưới đây;

(iii) Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm còn trong thời hạn đổi mới;

(iv) Có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đi kèm. Mã hàng trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng phải trùng nhau.

(v) Không đổi trả sản phẩm thuộc các chương trình kinh doanh, giảm giá và các hình thức khuyến mại khác.

Quý khách phải chắc chắn rằng Sản phẩm được gửi đến cho chúng tôi với cùng tình trạng khi Sản phẩm được nhận bợi Quý khách và được gói theo đúng quy cách. Trong trường hợp Sản phẩm được trả lại cho chúng tôi trong tình trạng không thích hợp, chúng tôi có quyền không chấp nhận nhận lại Sản phẩm và gửi trả Sản phẩm đó lại cho Quý khách.
Quý khách có thể thực hiện trả hàng cho chúng tôi qua bưu điện.

 

Điều kiện từ chối đổi sang sản phẩm khác:

(i) Sản phẩm đã hết thời hạn đổi mới

(ii) Sản phẩm không thỏa mãn điều kiện cho phép đổi sang sản phẩm khác: không còn nguyên tem mác, không có hóa đơn mua hàng đi kèm …

 

  1. Bảo hành sản phẩm

(a) Phạm vi Bảo hành:

Sản phẩm được bảo hành: là tất cả các sản phẩm chính hãng COEDO do Công ty CP Quince Việt nam phân phối chính thức tại hệ thống gian hàng COEDO trên toàn quốc và được bán nguyên giá hoạc giảm giá theo ưu đãi thẻ dài hạn (tối đa 20%), hoặc giảm trừ thanh toán theo PQT/Coupon.

Địa điểm nhận sản phẩm bảo hành: tất cả các cửa hàng COEDO trên toàn quốc.

(b) Sản phẩm và Phạm vi Bảo hành:

STTSản phẩmThời gian cho phép đổi sang sản phẩm khác
1Sản phẩm bằng da03 tháng
2Quần áo15 ngày
3Phụ kiện (cavat, măng sét …)15 ngày

(c) Điều kiện Bảo hành Miễn phí:

Sản phẩm được nhận bảo hành miễn phí nếu thỏa mãn các điều kiện sau
(i) Sản phẩm bị hư hỏng được xác định do “LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT – lỗi kỹ thuật về vật liệu và chất lượng thi công trên sản phẩm của COEDO khi sử dụng trong điều kiện bình thường theo đúng các hướng dẫn đã được hãng COEDO công bố bao gồm, nhưng không giới hạn ở các thông tin có trong các thông số kỹ thuật của sản phẩm, hướng dẫn sử dụng…

(ii) Sản phẩm nằm trong phạm vi bảo hành;

(iii) Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành;

(iv) Có phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng đi kèm. Mã hàng trên phiếu bảo hành và hóa đơn mua hàng phải trùng nhau.

 

(d) Điều kiện Từ chối Bảo hành Miễn phí:

(i) Sản phẩm không thuộc phạm vi bảo hành;

(ii) Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành;

(iii) Các sản phẩm có mức giảm giá ưu đãi đặc biệt từ 25% trở lên;

(iv) Sản phẩm không có hóa đơn mua hàng kèm theo, hóa đơn không còn nguyên vẹn, có dấu hiệu cạo sửa hoặc tẩy xóa hay bị rách mờ;

(v) Những hư hỏng của sản phẩm không phải là “LỖI CỦA NHÀ SẢN XUẤT” nhu hư hỏng bề mặt, các vết trầy xước,biến dạng…mà nguyên nhân do người sử dụng gây ra;

(vi) Hư hại gây ra do tai nạn, lạm dụng, sử dụng sai, tiếp xúc với chất lỏng, hỏa hoạn, động đất hoặc nguyên nhân bên ngoài khác;

(vii) Hư hại gây ra do sử dụng sản phẩm không đúng theo chỉ dẫn của hãng COEDO;

(viii) Hư hại gây ra do dịch vụ và sự can thiệp được thực hiện bởi bất kỳ người nào không phải đại diện của hãng Karuizawa Shirt hoặc nhà cung cấp dịch vụ được hãng COEDO ủy quyền;

(ix) Các khiếm khuyết gây ra do hao mòn thông thường hoặc do quá trình lão hóa thông thường của sản phẩm COEDO;

 

(e) Hỗ trợ bảo hành tính phí

Công ty hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm bị từ chối bảo hành miễn phí, nếu sản phẩm trong tình trạng có thể khắc phục được. Các trường hợp này được tính phí tùy theo chi phí bảo hành thực tế phát sinh.


coedo

FREE DELIVERY

Miễn phí giao hàng tận nơi tại Hà Nội
coedo

SHOP ONLINE

Mua online với dịch vụ THU TIỀN MẶT
coedo

REFUND & EXCHANDE

Miễn phí ĐỔI TRẢ trong vòng 30 ngày
STORE: 27 Hàng Khay, Hoàn Kiếm, Hà Nội | 51 Huỳnh Thúc Kháng, Đống Đa, Hà Nội | Popup Store: Số 8 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội | SHOP ONLINE: coedo.com.vn - HOTLINE: 0243 823 2232

New member

Quên mật khẩu?

Don't have an account

Trở về